Chung kết Cuộc thi Người mẫu nhí Tây Nguyên năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tối ngày 10/12, tại Trung tâm văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình Chung kết Cuộc thi Người mẫu nhí Tây Nguyên, mùa 1 năm 2023 (The Model Kid Tây Nguyên 2023).

Các thí sinh trình diễn áo dài truyền thống

  Chương trình do Công ty Truyền thông Diễn đàn Tây Nguyên phối hợp với Công ty Thiết bị sự kiện quảng cáo Hoàn Vũ và một số cá nhân tổ chức, dưới sự chấp thuận của UBND tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch.

Cuộc thi khởi động từ ngày 29/10 dành cho các thí sinh là người Việt Nam, có độ tuổi từ 4 -12 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

30 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng bán kết tham gia thi tại đêm chung kết

  Trải qua vòng sơ loại với hơn 200 thí sinh tham gia, đã có 30 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng bán kết và tham gia thi tại đêm chung kết. Tại đêm chung kết, các thí sinh đã có phần trình diễn áo dài truyền thống, áo đồng phục – phụ kiện và trang phục dạ hội ấn tượng.

Ban tổ chức trao giải Quán quân và á quân cho các thí sinh

  Thật vỡ oà hạnh phúc khi thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc Mlô học sinh trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh – huyện Cư Kuin – tỉnh Đắk Lắk đã được xướng tên giành giải Á quân của cuộc thi.

  Khi về trường tất cả giáo viên và học sinh đã rất tự hào và dành những lời chúc mừng tốt đẹp đến em – một cô học trò chăm ngoan, học giỏi và cả tài năng nữa. Và để chia sẻ niềm vui đó, em Bảo Ngọc đã trình diễn catwalk ngay trên sân khấu nhà trường.

  Để chia vui cùng với em Bảo Ngọc, cô Nguyễn Thị Thê – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã tặng em một món quà chúc mừng.

 Cô Nguyễn Thị Thê – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường tặng quà chúc mừng em Bảo Ngọc

   Cùng với sự hân hoan và tự hào tập thể giáo viên, học sinh đã cùng chụp hình kỷ niệm với em Bảo Ngọc.

Tập thể Giáo viên chụp hình kỷ niệm với em Bảo Ngọc

Cô  Ngô Phương Thuý – Phó hiệu trưởng và cô tổng phụ trách Đội chụp hình kỷ niệm cùng em Bảo Ngọc

Em bảo Ngọc chụp hình kỷ niệm với các bạn

  Tập thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh chúc em Bảo Ngọc luôn chăm ngoan, học giỏi và sớm đạt được ước mơ của mình.

Qua đây nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu nhí Tây Nguyên năm 2023 đã tạo một sân chơi bổ ích cho trẻ em thể hiện tài năng, năng khiếu và sự tự tin của mình trong lĩnh vực thời trang, qua đó người mẫu nhí Tây Nguyên 2023 cùng lan tỏa xây dựng hình ảnh Tây Nguyên tươi đẹp, giàu bản sắc và tài năng.

Nguyễn Trinh