CUỘC THI “VẼ VỀ CUỘC SỐNG AN TOÀN” NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

​Sáng ngày 06/03/2024, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Cư Kuin đã tổ chức Cuộc thi “Vẽ về cuộc sống an toàn” dành cho học sinh tiểu học, năm học 2023 – 2024.

​Tham dự cuộc thi có 132 thí sinh đến từ 22 trường tiểu học trên địa bàn huyện với 22 tác phẩm dự thi. Đến với cuộc thi trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh có 6 em tham gia, đây là những học sinh có năng khiếu vẽ được tuyển chọn ở tất cả các lớp.

Tác phẩm dự thi của trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh

Cuộc thi diễn ra với 2 phần thi gồm thi vẽ tranh và thi thuyết trình, các thí sinh sẽ được tự do sáng tạo dựa trên các chủ đề của cuộc thi sau đó trình bày rõ ràng thông điệp, ý nghĩa về tác phẩm của mình.
​Dưới sự hướng dẫn nhiệt huyết của cô Ngô Thị Thuỳ Nhung, cũng như sự cố gắng không mệt mỏi của các bạn học sinh sau 2 tháng luyện tập các em đã hoàn thành tốt bài thi và đã suất sắc đạt giải Ba.

Vào sáng thứ hai, các bạn đã được tuyên dương dưới cờ và đây là những tấm gương tiêu biểu trong hoạt động phong trào cho các Đội viên khác noi theo.

Cô Nguyễn Thị Thê – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận đạt giải cho các em tham gia hội thi.

  Cô Ngô Thị Thuỳ Nhung chụp hình lưu niệm cùng các em.

Cô Nguyễn Thị Kim Cúc – Tổng phụ trách đội chụp hình lưu niệm cùng các em.

Bài thuyết trình của các bạn học sinh tham gia dự thi.

Với mục đích tăng cường nhận thức trong học sinh về các nguy cơ và rủi ro trong cuộc sống hàng ngày; hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của an toàn và áp dụng những kiến thức, kỹ năng an toàn vào cuộc sống hàng ngày của bản thân, Cuộc thi “Vẽ về cuộc sống an toàn” dành cho học sinh tiểu học năm học 2023 – 2024 sẽ là sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh giao lưu học hỏi, sáng tạo nghệ thuật thể hiện các khía cạnh an toàn trong cuộc sống.

Nguyễn Trinh